ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH ĐIỆN BIÊN THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI MTTQ VIỆT NAM TỈNH ĐIỆN BIÊN KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2019-2024
  • Ông Lò Văn Đại, người có uy tín bản Ta, xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo

    Đi trên những cung đường Tây Bắc tháng 8 này, bạn sẽ luôn bắt gặp màu xanh của núi rừng, hít thở hương vị đặc trưng của đất trời nơi đây, đó là hương thơm hòa quyện của đất rừng với hương lúa xanh non bên đường, trong lành và đầy tinh tế, dường như muốn níu chân đoàn công tác của chúng tôi khắp các chặng đường đã qua.

  • Tuần Giáo: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình thiệt hại do mưa lũ

    Chiều ngày 18/7/2017, đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Tuần Giáo đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Lò Thị Định, bản Cọ xã Quài Nưa bị sập đổ do mưa to kéo dài, cùng đến trao quà có đại diện UBND; Ủy ban MTTQ xã; Bí thư chi bộ, trưởng Ban công tác Mặt trận bản.

  • Ông Lò Văn Inh, Trưởng ban Công tác Mặt trận, người có uy tín bản Khua Pén, xã Nà Tấu, huyện Điện Biên

    Già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín tại cộng đồng là những nhân tố quan trọng, không thể thiếu trong công tác tuyên truyền, vận động nhân thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Một trong số những nhân tố tiêu biểu đó có ông Lò Văn Inh, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Điện Biên (giai đoạn 1993-1997), hiện là Trưởng ban Công tác Mặt trận, người có uy tín bản Khua Pén, xã Nà Tấu, huyện Điện Biên.

  • Hội nghị quốc tế xây dựng đường biên giới Việt Nam - Lào giai đoạn 2017-2020

    Ngày 14/7, tại Quảng Bình, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước tổ chức Hội nghị quốc tế xây dựng đường biên giới Việt Nam – Lào hoà bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển.

  • Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo tổ chức điểm Hội nghị đối thoại giữa Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và Nhân dân với người đứng đầu chính quyền tại xã Mường Mùn

    Để làm tốt công tác Mặt trận Tổ quốc tham gia xây dựng chính quyền, phát huy vai trò của nhân dân trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Sáng ngày 20/6/2017, tại Nhà văn hóa xã Mường Mùn, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo đã phối hợp Ủy ban MTTQ xã Mường Mùn tổ chức điểm Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân với người đứng đầu chính quyền. 

  • Mường Nhé tổ chức tuyên truyền điểm về xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Tối ngày 05/6/2017, Ủy ban MTTQ huyện Mường Nhé tổ chức buổi tuyên truyền điểm về xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh cho gần 200 bà con nhân dân bản Mường Nhé và bản Mường Nhé Mới, xã Mường Nhé. Tham dự buổi tuyên truyền có các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện, MTTQ xã Mường Nhé, cán bộ Đồn Biên phòng xã Mường Nhé, các đồng chí trong chi ủy Chi bộ bản, các chi hội đoàn thể và bà con nhân dân bản Mường Nhé, Mường Nhé Mới.

  • Mường Nhé: Tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức pháp luật, hòa giải cơ sở cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    Sáng ngày 24/5/2017, UBND huyện Mường Nhé khai mạc Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức pháp luật, hòa giải cơ sở cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn. 

  • Cây “đại thụ” bên dòng Nậm Khếnh

    Như một cơ duyên, trong lần công tác về xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên) tôi may mắn được gặp và trò chuyện với ông Lò Thanh Dọn, bản Na Khếnh, Trưởng ban công tác Mặt trận, người uy tín của bản. Qua những câu chuyện ông kể, tôi hiểu hơn được phần nào công việc và trách nhiệm cũng như cái tâm hướng về bà con của người uy tín trong giai đoạn hiện nay, nhất là khi truyền đạt những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đến với cộng đồng...

  • Trưởng bản Điêu Văn Vấn gương mẫu

    Nhiều năm liền, ông Điêu Văn Vấn, bản Na Nát, phường Na Lay (TX. Mường Lay) được người dân trong bản kính trọng bầu chọn là người có uy tín. Ông làm trưởng bản suốt 14 năm liền, đặc biệt trong thời gian thực hiện Dự án Di dân tái định cư Thủy điện Sơn La di dời nhà cửa, chuyển nơi ở mới vì dòng điện của Tổ quốc, ông luôn đồng hành, gương mẫu để bà con tin tưởng làm theo.

  • Phát huy vai trò già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín ở Mường Lay

    Những năm qua, già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc ở TX. Mường Lay đã trở thành lực lượng nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động tại địa phương. Già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc đã và đang phát huy tốt vai trò là cầu nối giữa nhân dân với Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc.

  • 81-90 of 105<  ...  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  >