ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH ĐIỆN BIÊN THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI MTTQ VIỆT NAM TỈNH ĐIỆN BIÊN KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2019-2024
  • Huyện Mường Nhé tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật tín ngưỡng tôn giáo

    Ngày 15/5/2018, UBND huyện Mường Nhé phối hợp với Sở Nội vụ, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật tín ngưỡng tôn giáo trên địa bàn huyện. Hội nghị có sự tham gia của hơn 500 đại biểu gồm: các đ/c  lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các Ban Đảng, tổ chức hội, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, các xã trong huyện.

  • Điện Biên Đông: Tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Đề án 01/ĐA-HU

    Ngày 26 tháng 4 năm 2018, xã Noong U, huyện Điện Biên Đông tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Đề án 01/ĐA-HU ngày 10/7/2013 của huyện ủy Điện Biên Đông về "Vận động đồng bào dân tộc Mông thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang" giai đoạn 2013 - 2017. Dự hội nghị có đồng chí Lò Hồng Phong - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong Ban chỉ đạo thực hiện đề án của huyện. Đồng chí Mùa Chứ Dính - Phó ban chỉ đạo đề án - Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Nong U thay mặt Ban chỉ đạo của xã, thông qua báo cáo kết quả thực hiện đề án.

  • Vừ A So - tấm gương người cán bộ Mặt trận trong phát triển kinh tế hộ gia đình

    Mất hơn 1km đường mòn quanh co qua những ruộng nương từ trung tâm bản Hồng Ngài, chúng tôi đến ngôi nhà tạm của anh Vừ A So - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Huổi Só, huyện Tủa Chùa. Nói là tạm bởi vì nhà của anh So vốn không phải ở đây, ngôi nhà gỗ này được dựng lên với mục đích phục vụ cho việc phát triển kinh tế của gia đình. Từ đây có thể nhìn bao quát toàn cảnh dòng Sông Đà đang lặng yên chảy quanh, địa điểm có lẽ đã được anh So chọn lựa kỹ càng vì rất phù hợp với mô hình nuôi cá lồng trên sông của gia đình.

  • Bà Giàng Thị Chống - người có uy tín bản Lùng Thàng 2, xã Huổi Mí, huyện Mường Chà

    Từ trung tâm xã Huổi Mí, huyện Mường Chà, sau hơn nửa giờ đi xe, chúng tôi đến nhà bà Giàng Thị Chống - người có uy tín bản Lùng Thàng 2. Ngôi nhà nhỏ gây ấn tượng mạnh với chúng tôi vì độ cao và cái nhìn bao quát khắp những đỉnh núi xung quanh.

  • Mường Nhé: Thăm và tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018

    Công tác chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó  khăn, thăm hỏi động viên người có uy tín... được MTTQ huyện Mường Nhé hết sức quan tâm. Hàng năm, MTTQ huyện Mường Nhé thường xuyên trích nguồn ngân sách của Ủy ban MTTQ huyện, nguồn quỹ “Vì người nghèo” của huyện để thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người uy tín trong dịp Tết Nguyên đán.

  • Ủy ban MTTQ tỉnh: Thăm và tặng quà hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 tại xã Sá Tổng, huyện Mường Chà

    Nhân dịp tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, ngày 05/02/2018, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên do đồng chí Lò Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và tặng quà các hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó tại xã Sá Tổng, huyện Mường Chà. Cùng tham gia với đoàn có đồng chí Lò Văn Cỏn - Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Mường Chà, đại diện lãnh đạo MTTQ xã Sá Tổng.

  • Huổi Mí - vươn mình vượt qua những khó khăn

    Đường lên Huổi Mí, xã xa nhất của huyện Mường Chà là quãng đường dài với hơn 4 giờ đồng hồ xuất phát từ thành phố Điện Biên Phủ. Chúng tôi vừa đi, vừa ngắm nhìn những cuộn mây dưới chân mà tự hỏi không biết Huổi Mí cao đến chừng nào. 

  • Tuần Giáo: Thăm và tặng quà tết cho đồng bào dân tộc Mông

    Để chung vui cùng nhân dân đón Tết nhân dịp Xuân về, sáng ngày 17/8/2017, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với Ban chỉ đạo 160 huyện Tuần Giáo, do đồng chí Vàng Thị Bình - UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Hua Chăn và bản Hua Nạ, xã Chiềng Đông.

  • Thăm, tặng quà và trao nhà Đại đoàn kết cho nhân dân bản Hua Huổi Luông, xã Lay Nưa

    Nhằm tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ, tạo thêm nguồn lực giúp đỡ người nghèo vươn lên, phát triển kinh tế xã hội, góp phần chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, chiều ngày 12/01/2018, Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Mường Lay đã lên thăm và trao một số phần quà và tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo là Hờ A Lý, Hờ A Nhè ở bản Hua Huổi Luông, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay. Đây là 2 ngôi nhà được hỗ trợ xây dựng bằng nguồn kinh phí trích từ quỹ “Vì người nghèo” thị xã cũng như từ sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

  • Đoàn đại biểu người có uy tín, Bí thư chi bộ, Trưởng bản tiêu biểu huyện Mường Ảng đi thăm quan, học tập kinh nghiệm một số tỉnh và thành phố

    Thực hiện Quyết định số Quyết định số 1423-QĐ/HU ngày 22/11/2017 của Huyện ủy Mường Ảng về việc thành lập Đoàn đại biểu Người uy tín, Bí thư Chi bộ, Trưởng Bản tiêu biểu huyện Mường Ảng đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại một số tỉnh, thành phố trong cả nước.

  • 61-70 of 105<  ...  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  >