ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH ĐIỆN BIÊN THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI MTTQ VIỆT NAM TỈNH ĐIỆN BIÊN KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2019-2024
  • Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên: Thăm hỏi và tặng quà nhân dịp Lễ Giáng Sinh các vị có uy tín trong dịp Lễ Giáng sinh năm 2016.

    Nhằm thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc quan tâm đến đồng bào tôn giáo, các tổ chức tôn giáo ngày càng tốt hơn, sáng ngày 23/12/2016, Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên tổ chức thăm hỏi và tặng quà các vị có uy tín trong dịp lễ Giáng sinh năm 2016.

  • Tuần Giáo đẩy mạnh công tác chăm lo cho người nghèo

    Để tiếp tục triển khai xây dựng Quỹ vì người Nghèo, năm 2016 Ban Thường trực UBMTTQ huyện Tuần Giáo đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động CBCCVC và nhân dân tham gia ủng hộ xây dựng Quỹ. Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động như: Tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai; tuyên truyền thông qua các bản tin hàng tuần của Đài phát thanh, truyền hình huyện; lồng ghép nội dung tuyên truyền vận động vào các cuộc họp, sinh hoạt khu dân cư, sinh hoạt các cơ quan, các tổ chức đoàn thể; ra thư kêu gọi các tổ chức, cá nhân hưởng ứng giúp đỡ người nghèo nhân tháng cao điểm “Ngày vì người nghèo” từ 17/10 đến 18/11.

  • Cụ Tòng Văn Tiếu và nhân dân bản Na Luông, Co Hắm ( xã Ảng Nưa, huyện Mường Ảng) đoàn kết xây dựng nông thôn mới.

    Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Mường Ảng tại xã Ảng Nưa, huyện Mường Ảng, sáng ngày 29/10/2016 bà con nhân dân xã Ảng Nưa ra quân dọn dẹp, vệ sinh môi trường quanh ngõ, đường liên bản, liên xã,… phấn đấu hoàn thành tiêu chí “Môi trường”(Tiêu chí thứ 17-trong bộ tiêu chí Xây dựng nông thôn mới), đây là 1 trong 3 tiêu chí xã Ảng Nưa còn thiếu để đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2016.

  • Điện Biên: Công tác tuyên giáo góp phần ổn định chính trị và phát triển kinh tế - xã hội

    Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương và Tỉnh ủy, bám sát các sự kiện chính trị của đất nước, Ban Tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở chủ động xây dựng kế hoạch, tham mưu cho cấp ủy triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị...

  • 101-105 of 105<  ...  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  >