ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH ĐIỆN BIÊN THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI MTTQ VIỆT NAM TỈNH ĐIỆN BIÊN KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2019-2024
  • Thị xã Mường Lay tổ chức Hội nghị đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XIV

    Sáng ngày 30/9/2017, đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điện Biên đã tiếp xúc cử tri tại thị xã Mường Lay trước Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV.Dự hội nghị có 250 cử tri là đại diện cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân thị xã Mường Lay.

  • Kết quả bước đầu Thực hiện Chỉ Thị 01 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới của Đồn Biên phòng Mường Nhé, BĐBP tỉnh Điện Biên

    Đồn Biên Phòng Mường Nhé được giao quản lý đoạn biên giới dài 18,5 km, có 9 cột mốc (từ mốc 17 đến mốc 25); địa bàn phụ trách 01 xã Mường Nhé, có 17 bản và 3 cụm dân cư, có 10 dân tộc (Mông, Kinh, Thái, Xạ Phang, Dao, Sán Chỉ, Kháng, Hà Nhì, Cống, Si La); trong đó dân tộc Mông chiếm trên 66,2%, còn lại là các dân tộc khác. 

  • Họp Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Điện Biên

    Chiều ngày 26/9/2017, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức họp Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Điện Biên nhằm đánh giá tình hình hoạt động của Quỹ trong một năm qua và chuẩn bị các nội dung tổ chức phát động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2017. Dự cuộc họp có Đồng chí Lò Văn Mừng, UVBTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh – Trưởng Ban vận động Quỹ Vì người nghèo và lãnh đạo các sở, ban, ngành là thành viên Ban vận động.

  • Tuổi trẻ BĐBP Điện Biên tích cực tham gia bảo vệ môi trường

    Môi trường là các yếu tố tự nhiên và vật chất nhân tạo bao quanh trái đất, có ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống, sản xuất, sự tồn tại, phát triển của con người và thiên nhiên. Hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đã và đang là vấn đề nóng của toàn xã hội khi tình trạng chặt phá phá rừng vẫn xảy ra, việc xả thải chưa qua xử lý của các khu công nghiệp, rác thải từ các khu dân cư và khai thác tài nguyên thiên nhiên chưa gắn với bảo vệ môi trường làm ảnh hưởng, tác động trực tiếp đến môi trường sống của nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Nhận thức được điều đó, tuổi trẻ BĐBP tỉnh Điện Biên đã xung kích, tình nguyện tích cực tham gia bảo vệ môi trường bằng những việc làm thiết thực.

  • Tăng cường công tác dân tộc của Đảng trong phòng chống “Diễn biến hòa bình”

    Thực hiện công tác dân tộc mà trọng tâm là chính sách dân tộc được Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng xác định vừa là một nhiệm vụ chính trị, vừa là tình cảm, trách nhiệm của Quân đội nhân dân đối với đồng bào các dân tộc, thể hiện bản chất, truyền thống của “Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới. Những năm qua cùng với toàn quân, BĐBP Điện Biên đã xác định đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên để củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sức mạnh tổng hợp trong sự nghiệp xây dựng, quản lý và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

  • Tuần Giáo: tổ chức lễ phát động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017

    Nhằm tổ chức các hoạt động hưởng ứng bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người dân, ứng phó với biến đổi khí hậu với chủ đề: “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”. Sáng ngày 22/9/2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Phòng Tài nguyên & môi trường huyện Tuần Giáo đã phối hợp UBND - Ủy ban MTTQ xã Nà Sáy tổ chức Lễ phát động và các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017.

  • Hội nghị tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới, phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, bảo vệ môi trường, đảm bảo ATGT và cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2017 tại xã Nà Sáy, huyện Tuần Giáo

    Ngày 19/9/2017, tại trung tâm xã Nà Sáy, huyện Tuần Giáo, Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Sở Công Thương, MTTQ xã Nà Sáy tổ chức Hội nghị tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới, phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, bảo vệ môi trường, đảm bảo ATGT và cuộc cận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2017.

  • Câu lạc bộ thiện nguyện: Hội tụ 4 phương 1973 Trâu vàng Đất Việt tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” nơi biên cương

    Ngày 16/9, Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện "Hội tụ 4 phương 1973 Trâu vàng Đất Việt" tổ chức chương trình Cùng em đến trường tại Trường Mầm Non xã Mường Nhà, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Đoàn đã trao nhiều phần quà ý nghĩa gồm: Áo ấm, cặp sách, ủng, đồ dùng học tập, mì tôm, cá hộp, thịt hộp và một số dụng cụ cần thiết khác như xoong, chảo, bát, cốc…cho các em học sinh và nhà trường với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.

  • Thành phố Điện Biên Phủ: Phường Thanh Trường tập huấn nghiệp vụ cho Trưởng ban công tác Mặt trận cơ sở

    Nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận, nâng cao chất lượng hoạt động của Trưởng ban công tác Mặt trận ở khu dân cư, ngày 14/9/2017, Ủy ban MTTQ phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Mặt trận cho Trưởng ban Công tác Mặt trận của 16 tổ dân phố, bản trên địa bàn phường.

  • Thị xã Mường Lay tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2017.

    Ngày 12, 13/9/2017, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ thị xã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Mường Lay tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2017 cho 93 học viên là Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các xã, phường; Trưởng Ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số thị xã.

  • 121-130 of 158<  ...  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  >