ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH ĐIỆN BIÊN THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI MTTQ VIỆT NAM TỈNH ĐIỆN BIÊN KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2019-2024
  • Sức lan tỏa từ những hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ.

    “Các tổ chức thành viên đã có những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa trong việc hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vận động toàn dân tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, những hoạt động này đã tạo được sức lan tỏa để mỗi người Việt Nam trong và ngoài nước hiểu được sự hy sinh lớn lao của những người đã mang lại cho hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc.”.

  • Cảnh báo mã độc WannaCry

    Hiện tại, mã độc có tên là WannaCry khai thác một số lỗ hổng trên hệ điều hành Windows để tấn công vào các máy tính với mục tiêu mã hóa dữ liệu để đòi tiền chuộc, ảnh hưởng tới nhiều tổ chức, cá nhân trên phạm vi toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh trích dẫn thông tin cảnh báo và hướng dẫn xử lý ngăn chặn mã độc của Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) tới cán bộ, công chức Mặt trận, các tổ chức, doanh nghiệp và người dân quan tâm được biết, áp dụng kịp thời các biện pháp xử lý mã độc như sau:

  • Sự hài lòng của người dân là thước đo quan trọng trong cải cách hành chính

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Nội vụ và Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã tổ chức công bố báo cáo đánh giá việc triển khai đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS).

  • Đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Ngày 08/2, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên các tỉnh, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 2/2017 bằng hình thức trực tuyến. Đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì Hội nghị.

  • Giáo hội Phật giáo Việt Nam thăm, chúc tết UBTƯ MTTQ Việt Nam

    Sáng 19/1, tại Hà Nội, đoàn đại biểu Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam do Hòa Thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn thân mật tiếp đoàn.

  • Tổ công tác của Thủ tướng ‘truy’ gay gắt Tổng cục Thủy sản

    Không đồng tình với giải trình của Tổng cục Thủy sản, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng chỉ rõ đơn vị này chiếm nhiều nhất trong số 14 nhiệm vụ tồn đọng của Bộ NN&PTNT.

  • Phát biểu giải trình, trả lời chất vấn trước Quốc hội của Thủ tướng Chính phủ

    Sáng 17/11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu tại phiên giải trình và trả lời chất vấn kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng.

  • Quốc hội phê phán nghiêm khắc nguyên Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng

    Quốc hội phê phán nghiêm khắc trước Quốc hội và cử tri cả nước đối với ông Vũ Huy Hoàng – nguyên Bộ trưởng Bộ Công Thương.

  • "Thủ tướng trả lời chất vấn thể hiện khát vọng thực hiện chức trách"

    Ông Vũ Mão bày tỏ quan điểm sau khi theo dõi phần trả lời chất vấn của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các Bộ trưởng trước Quốc hội.
     

  • ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương: Cử tri lo ngại nhất là những lời hứa suông

    ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương cho rằng, cử tri và các đại biểu Quốc hội lo ngại nhất là những lời hứa suông.

  • 51-60 of 63<  1  2  3  4  5  6  7  >